Khóa học 1: Facebook Smart Marketing (khóa học mới nhất hiện nay)
Khóa học 2: SEO Thực hành - TOP 1 Google trong 30 ngày
Khóa học 3: 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách
Khóa học 4: Ứng dụng Zalo trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing
Khóa học 5: Vũ khí ngôn từ: ứng dụng trong PR, Quảng cáo, Bán hàng, Giao tiếp, Thuyết trình
Khóa học 6: Chiến lược xây dựng mạng lưới Network Marketing
Tổng thời lượng bộ khóa học: 28+ giờ học
Chia nhỏ thành 277 video bài giảng
Học bất cứ khi nào bạn muốn, học mọi lúc mọi nơi!
Học phí gốc: 4.500,000đ
Giảm thêm 10% (tối đa 20K) khi thanh toán online, chỉ còn 800,000đ
Không phát sinh bất kì chi phí nào khác, hoàn tiền nếu không hài lòng!
Lương Văn Nam - Marketing Manager at iViet
Đạt danh hiệu nhà lãnh đạo xuất sắc tại Ecorp năm 2016
Số lượng học viên từng đào tạo hơn 2000 học viên offline và online
Chuyên gia Xây dựng thương hiệu cá nhân
Founder Lò Copywriter
Tác giả sách Vui chơi để kiếm sống
Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần PDS
Chuyên gia Marketing Online với hơn 15 năm kinh nghiệm
Chuyên gia SEO Henry Phước hiện là giảng viên chuyên dạy về SEO Marketing và là giảng viên trường đại học công nghiệp TPHCM.
Chuyên gia Internet Marketing
Hơn 6 năm kinh nghiệm tư vấn phát triển kinh doanh, tư vấn doanh nghiệp và kiếm tiền online
Founder & CEO iViet Solution
Giảng viên marketing tại Đại học FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam
Bộ khóa học rất thiết thực và đầy đủ với những người mới bắt đầu kinh doanh online như mình, giúp mình tránh mắc phải những sai lầm không đáng có khi chạy quảng cáo. Nhất là kiến thức mới nhất 2022. Mình còn học được cách ứng dụng vào livestream và chốt sale như thế nào cho hiệu quả nữa. Hiện tại, mỗi tháng mình đều có lượng đơn hàng ổn định và thêm nhiều khách hàng mới nữa.
Trước đây, mình từng gặp khó khăn trong việc chạy quảng cáo Facebook và Google Adwords, tốn chi phí cao mà không hiệu quả, đơn hàng rất ít. Từ khi tham gia khóa học này, mình đã nắm bắt được bí quyết chạy quảng cáo tối ưu nhất. Hiện nay, mỗi tháng, shop mình đạt lợi nhuận ít nhất cũng trên 10 triệu đồng. Cảm ơn các thầy và Unica rất nhiều!
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI HỌC ONLINE
1. Học online như vậy thì thời gian học như thế nào? Mình bận bỏ mất bài học đấy thì có được học lại không?
(Hoàng Minh Long, 25 tuổi, TPHCM)
Chào Long, đây là khóa học online không giới hạn thời gian học hay áp lịch học như ở Trung tâm. Hệ thống học của bạn luôn mở 24h/24h, bạn vào bất cứ khi nào đều học được nhé. Nếu bạn bận thì bài học đấy sẽ được lưu lại và bạn sẽ được học bài đấy khi bạn vào học lần tiếp theo nha. Hệ thống học sẽ lưu lại quá trình học của bạn để đánh giá vì vậy bạn nên sắp xếp lịch học cụ thể cho mình để đạt được kết quả cao nhất nhé!
2. Mình chỉ có mỗi điện thoại thì có học được không?
(Phan Thanh Huyền, 23 tuổi, Đà Nẵng)
3. Khi học nếu mình không hiểu thì có ai hướng dẫn giải đáp cho mình không?
(Nguyễn Huyền Trang, 27 tuổi, Hà Nội)
Chào Trang, bạn yên tâm trong quá trình học nếu như có phần nào bạn không hiểu, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với giảng viên tại khung thảo luận để được giảng viên giải đáp nhé.
4. Mình đăng ký xong rồi thì bắt đầu học thế nào?
(Lê Minh Thư, 30 tuổi, Thanh Hóa)
Chào Thư, sau khi đăng ký vào form bên dưới, bên mình sẽ gửi tài khoản học cho bạn theo đường bưu điện nếu bạn chọn hình thức thanh toán COD (miễn phí trên toàn quốc). Nếu bạn ở HN hoặc tp.HCM thì từ 1-2 ngày bạn sẽ nhận được nhé. Các tỉnh khác thì từ 2-4 ngày nha bạn. Bạn nhớ chú ý điện thoại để nhân viên free ship mã kích hoạt khóa học đến cho bạn nhé. Trong đơn hàng có hướng dẫn bạn đầy đủ cách thức đăng nhập để vào học, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là vào học được luôn nha.
Nếu bạn thanh toán chuyển khoản thì bạn sẽ được nhận mã học và hướng dẫn qua Email và vào học ngay lập tức, còn được giảm thêm 10% học phí nữa nhé!
Chào Huyền, khóa học được kết nối với tất cả các thiết bị có wifi bạn nhé. Chỉ cần bạn có máy tính hoặc điện thoại hoặc ipad là bạn đã vào học được rôi nha.
MUA KHOÁ HỌC 1 LẦN
HỌC TRỌN ĐỜI
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
VỪA HỌC, VỪA THỰC HÀNH, VÀ THẢO LUẬN CÙNG GIẢNG VIÊN
CAM KẾT HOÀN TIỀN TRONG 7 NGÀY NẾU KHÔNG HÀI LÒNG
Để được ưu đãi học phí, bạn hãy điền đủ thông tin vào form đăng ký ở trên.
Bộ phận CSKH của Unica sẽ liên hệ với bạn để xác nhận và giao khóa học đến tận nhà cho bạn.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Tên doanh nghiệp: Công Ty Cổ phần Đào Tạo Trực Tuyến Unica
MST/ĐKKD/QĐTL: 0102635834
Trụ sở: 247 Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: 25 Ngô Quyền, TP HCM
Email hỗ trợ: cskh@unica.vn (8:00 - 22:00)
Hotline: 0083.717.1989
Chính sách bảo mật |
Chính sách thanh toán |
Điều khoản sử dụng |
Phần 1: Tổng quan về Facebook và cách thiết lập một Fanpage chuẩn SEO
Bài 1: Nguyên lý hoạt động của quảng cáo Facebook là gì?
Bài 2: Phân biệt định nghĩa, chức năng của Profile, Group, Fanpage, Sự kiện
Bài 3: Thuật toán EgdeRank trong phân phối bài viết trên Facebook
Bài 4: Thiết lập bảo mật tài khoản trước khi quảng cáo Facebook
Bài 5: Xây dựng một Fanpage tiêu chuẩn
Bài 6: Cài đặt một Fanpage chuẩn SEO Facebook để có thể bán hàng khi không quảng cáo
Bài 7: Các hình thức đăng bài trên Page và một số mẹo đăng bài thông minh
Bài 8: Các chức năng tuỳ chỉnh trên Page cần lưu ý
Phần 2: Cài đặt quảng cáo chuyên nghiệp
Bài 9: Xác định chân dung khách hàng tiềm năng trước khi quảng cáo trên Facebook
Bài 10: Tạo tài khoản quảng cáo cá nhân để bắt đầu quảng cáo
Bài 11: Thêm phương thức thanh toán, chức năng của các tuỳ chỉnh về phần quản lý thanh toán
Bài 12: Cài đặt chiến dịch: Mục tiêu
Bài 13: Cài đặt nhóm quảng cáo: Đối tượng, vị trí, ngân sách, lịch chạy
Bài 14: Cài đặt quảng cáo: Bài viết có sẵn, tạo quảng cáo
Bài 15: Sử dụng trình tạo nhanh Facebook để tạo quảng cáo từ A-Z
Bài 16: Các trường hợp dẫn đến vô hiệu hoá tài khoản và cách khắc phục
Phần 3: Xây dựng content marketing hiệu quả với từng ngành hàng
Bài 17: Tại sao cần xây dựng một kịch bản content?
Bài 18: Phân loại các dạng content chính trên Facebook
Bài 19: Cách viết công thức AIDA? Ví dụ?
Bài 20: Cách viết công thức PAS? Ví dụ?
Bài 21: Cách viết công thức 3S? Ví dụ?
Bài 22: Cách viết công thức dạng String? Ví dụ
Bài 23: Một số bài biến tấu công thức hay, đáng học hỏi
Bài 24: Giới thiệu 101 mẫu tiêu đề giật tít giúp nội dung trở nên thu hút hơn bao giờ hết
Bài 25: Tạo phễu content trên Facebook Ads như thế nào
Bài 26: Quy tắc về hình ảnh quảng cáo trên Facebook
Bài 27: Xử lý video khi đăng bài trên Fanpage
Phần 4: Sử dụng thành thạo BM (Business Manager) và các tính năng trình quản lý quảng cáo
Bài 28: Tạo 1 BM đầu tiên trên Facebook và lý do cần tạo BM
Bài 29: Tạo mới hoặc thêm tài khoản quảng cáo trong BM
Bài 30: Tăng cường bảo mật cho tài khoản BM
Bài 31: Thêm trang vào BM
Bài 32: Thêm người vào BM - Chỉ định vai trò thành viên trong BM
Bài 33: Thêm đối tác vào BM
Bài 34: Một số chức năng khác trong BM: Thêm phương thức thanh toán, giới hạn tài khoản,..
Bài 35: Hệ sinh thái Facebook và cấp bậc trong trình quảng cáo Facebook
Bài 36: Phân loại đối tượng trong quảng cáo
Bài 37: Audience Insight cho chúng ta biết điều gì?
Bài 38: Theo dõi tối ưu quảng cáo với Facebook Analytics
Bài 39: Lập hoá đơn tài khoản quảng cáo
Bài 40: Một số tính năng hay trên giao diện quảng cáo Facebook mới
Phần 5: Sử dụng trí thông minh nhân tạo AI của Facebook để quảng cáo đối tượng thông minh
Bài 41: Ứng dụng AI Facebook để tạo đối tượng chuẩn
Bài 42: Cách tạo và tư duy quảng cáo tới đối tượng tương tác Fanpage
Bài 43: Cách tạo và tư duy quảng cáo với đối tượng đã inbox
Bài 44: Cách tạo và chạy quảng cáo tới đối tượng đã xem video trên Fanpage
Bài 45: Cách tải tệp dữ liệu email khách hàng lên chạy quảng cáo Facebook
Bài 46: Cách tải tệp dữ liệu số điện thoại khách hàng lên chạy quảng cáo Facebook
Bài 47: Tạo đối tượng những người đã truy cập website của bạn
Bài 48: Hướng dẫn tạo đối tượng tương tự hiệu quả
Phần 6: Các mục tiêu và định dạng quảng cáo chính hiệu quả
Bài 49: Cài đặt mục tiêu tương tác bài viết
Bài 50: Cài đặt mục tiêu: Tin nhắn
Bài 51: Cài đặt mục tiêu: Lưu lượng truy cập
Bài 52: Cài đặt mục tiêu: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Bài 53: Kiểm tra dữ liệu đăng ký khách hàng tiềm năng
Bài 54: Cài đặt mục tiêu: Xem video
Bài 55: Bài đăng 1 ảnh/1 video thêm nút kêu gọi hành động
Bài 56: Bài đăng nhiều ảnh thêm nút kêu gọi hành động
Bài 57: Bài đăng dạng thẻ quay vòng
Bài 58: Biến hình ảnh thành video để chạy quảng cáo
Bài 59: Bài đăng trải nghiệm tức thì (canvas)
Phần 7: Quy trình cài đặt chuyển đổi Facebook và tiếp thị lại những người vào website
Bài 60: Hướng dẫn tạo mã Pixel Facebook
Bài 61: Cài mã Pixel vào website
Bài 62: Cách kiểm tra mã Pixel đã được cài chuẩn hay chưa bằng Facebook Pixel Helper
Bài 63: Tạo đối tượng truy cập website
Bài 64: Tạo chiến dịch tiếp thị lại những người vào website
Bài 65: Tạo chuyển đổi tuỳ chỉnh
Bài 66: Tạo chiến dịch quảng cáo chuyển đổi trên Facebook
Phần 8: Thử nghiệm quảng cáo hiệu quả và phân tích số liệu quảng cáo
Bài 67: Testing A/B mẫu quảng cáo
Bài 68: Testing A/B tối ưu hoá phân phối
Bài 69: Testing A/B đối tượng quảng cáo
Bài 70: Testing A/B vị trí quảng cáo
Bài 71: Tối ưu quảng cáo bằng cách sử dụng nhiều định dạng trong 1 nhóm
Bài 72: Tối ưu quảng cáo với việc sử dụng ngân sách chiến dịch
Bài 73: Phân tích số liệu hiệu quả trên Facebook
Bài 74: Một số chức năng quan trọng: nhân bản, chỉnh sửa, tìm kiếm, bộ lọc hỗ trợ tối ưu quảng cáo
Bài 75: Xuất báo cáo tuỳ chỉnh số liệu vào excel
Phần 9: Giới thiệu một số tool hỗ trợ quảng cáo Facebook và Chatbot thông minh tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc
Bài 76: Cách chạy quảng cáo tới những khách hàng tiềm năng trong group, theo dõi fanpage, bài viết hoặc profile cá nhân cụ thể.
Bài 77: Chatbot P1: Khởi tạo chatbot cho Fanpage
Bài 78: Chatbot P2: Thiết lập tin nhắn mở đầu, menu chính
Bài 79: Chatbot P3: Auto trả lời bình luận và nhắn tin cho khách hàng
Bài 80: Chatbot P4: Trả lời tin nhắn trên fanpage tự động
Bài 81: Chatbot P5: Nhắn tin hàng loạt tới những người đã từng nhắn tin với Page
Bài 82: Chatbot P6: Nhắn tin tới khách hàng theo kịch bản có sẵn
Phần 10: Những mẹo cần biết khi triển khai quảng cáo Facebook
Bài 83: Hướng dẫn chỉnh sửa bài viết trong khi chạy quảng cáo
Bài 84: Tăng lượt thích trang chuẩn đối tượng mà không cần trả thêm phí
Bài 85: Chia sẻ tệp khách hàng giữa các tài khoản00:04:13
Bài 86: Xem lịch sử thay đổi chiến dịch bạn triển khai
Bài 87: Xem trước bài quảng cáo trên Facebook
Bài 88: Các cách phân quyền fanpage, tài khoản quảng cáo
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Công thức SOFTEN để gây thiện cảm ngay trong lần gặp đầu tiên
Bài 1: Đặt vấn đề
Bài 2: S: Smile
Bài 3: O: Open
Bài 4: F: Forward
Bài 5: T: Touch
Bài 6: E: Eyes
Bài 7: N: Nod
Phần 2: Công thức HOH để mở đầu và duy trì một cuộc trò chuyện
Bài 8: Câu chuyện của cô thư ký
Bài 9: Kỹ thuật nói chuyện với người lạ và nguyên tắc ĐỨA CON
Bài 10: HOH: Công thức duy trì một cuộc trò chuyện
Phần 3: SỨC MẠNH CỦA CÂU CHUYỆN
Bài 11: Hãy trả lời câu hỏi này
Bài 12: Tại sao một câu chuyện lại quan trọng?
Bài 13: Sức mạnh của câu chuyện
Bài 14: Làm sao để kể chuyện hay?
Phần 4: 13 TỬ HUYỆT CẢM XÚC
Bài 15: Liệt kê
Bài 16: So sánh cực cấp
Bài 17: Tâm linh
Bài 18: Hot Trend
Bài 19: Bẻ cong
Bài 20: Bí quyết
Bài 21: Sex
Bài 22: Trích dẫn
Bài 23: Cảnh báo
Bài 24: Phép Lặp
Bài 25: Phép Giấu
Bài 26: Người Nổi Tiếng
Bài 27: Ca Từ
Phần 5: Kịch bản Bán Chó Con
Bài 28: Câu chuyện bán chó con
Bài 29: Câu chuyện Gillette
Bài 30: Vận Dụng kịch bản
Phần 6: Kịch bản bán Dưa Hấu
Bài 31: Câu chuyện bán Dưa Hấu
Bài 32: Vận dụng kịch bản
Phần 7: Kịch Bản Đặt Một Chân Vô Cửa - Foot In The Door
Bài 33: Thí Nghiệm Khu Chung Cư
Bài 34: Kịch bản Đặt một chân vô cửa
Bài 35: Vận dụng kịch bản
Phần 8: Kịch bản nhượng bộ
Bài 36: Câu chuyện của giáo sư
Bài 37: Kịch bản nhượng bộ
Bài 38: Vận dụng trong thực tế
Phần 9: 9 Bước Để Chốt Sales
Bài 39: Tổng quan
Bài 40: Có phải bạn đã từng
Bài 41: Tôi cũng từng như thế
Bài 42: Tôi đã tìm ra giải pháp như thế nào
Bài 43: Hãy tưởng tượng
Bài 44: Nó có gì đặc biệt
Bài 45: Nó dành cho những ai
Bài 46: Người ta nói về nó như thế nào
Bài 47: Cam kết
Bài 48: Tại sao bạn nên mua nó ngay bây giờ
Bài 49: Tổng kết khóa học
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Tổng quan về Zalo Marketing
Bài 1: Tổng quan về zalo marketing
Bài 2: Hành vi người dùng trên zalo
Bài 3: Đối tượng và sản phẩm bán phù hợp trên zalo
Phần 2: Bán hàng trên tài khoản zalo cá nhân chi phí bằng 0
Bài 4: Zalo marketing sử dụng tài khoản cá nhân
Bài 5: Tuyệt chiêu tăng Friends nhanh chóng, đúng khách hàng tiềm năng
Bài 6: Tuyệt chiêu khách hàng tiềm năng tự tìm đến Zalo cá nhân add friend để mua hàng
Bài 7: Làm thế nào để tương tác tốt với bạn bè?
Bài 8: Làm thế nào để có nhiều nick với nhiều bạn?
Bài 9: Làm sao để đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc để thực hiện tương tác?
Bài 10: Làm sao để gửi tin nhắn được người nhận quan tâm nhất?
Bài 11: Bí mật bán hàng thành công trên tài khoản Zalo cá nhân
Phần 3: Cách xây dựng cửa hàng trên Zalo Official Account
Bài 12: Cách tạo Official Account
Bài 13: Tối ưu hóa Official account để nhận được nhiều quan tâm và tăng hiệu quả bán hàng
Bài 14: Cách tạo gian hàng cho Official Account
Bài 15: Những cách thức để tăng lượng quan tâm cho OA
Bài 16: Những cách thức khai thác người quan tâm trên OA
Bài 17: Tại sao nên quảng cáo Zalo OA?
Phần 4: Quảng cáo Zalo Marketing
Bài 18: Cách đăng ký tài khoản quảng cáo Zalo
Bài 19: Các hình thức quảng cáo Zalo
Bài 20: Cách thức chạy quảng cáo Zalo
Bài 21: Vai trò của landing page trong quảng cáo Zalo
Bài 22: Định giá trên quảng cáo Zalo
Bài 23: Công cụ hỗ trợ quảng cáo Zalo
Phần 5: Content Zalo Marketing
Bài 24: Chiến lược chăm sóc khách hàng tận dụng Zalo
Bài 25: Chiến lược phát triển thương hiệu cá nhân để bán hàng trên Zalo
Bài 26: Viết nội dung cho Zalo Fanpage
Bài 27: Cách thức viết nội dung hiệu quả trên quảng cáo Zalo
Bài 28: Xây dựng Hình ảnh thu hút khách hàng trên zalo?
Phần 6: Tổng kết chương
Bài 29: Tổng quan về đo lường quảng cáo
Bài 30: Cách đọc báo cáo các chỉ số quảng cáo trên Zalo ADS
Bài 31: Cách giảm chi phí và tăng doanh thu nhờ quảng cáo
Bài 32: Tips bán hàng trên zalo
Bài 33: Tổng kết khóa học
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Search engine và các Seo tool
Bài 1: Google Hoạt động thế nào
Bài 2: Cách Google sắp xếp trang web
Bài 3: Các thuật ngữ trong SEO
Bài 4: Cài đặt SEO tool miễn phí - SEO Quake, SEO doctor, Web developer, Firebug
Phần 2: Nghiên cứu Từ khóa
Bài 5: Quy trình nghiên cứu và chọn từ khóa
Bài 6: Tìm hiểu nhu cầu và đánh giá độ khó
Bài 7: ROI, KEI và đánh giá hiệu quả từ khóa
Bài 8: Keywords Tree, cây từ khóa chuẩn SEO
Bài 9: Các công cụ nghiên cứu từ khóa (Google Keywords Tool, Google Insight Search)
Bài 10: Kiểm tra thứ hạng từ khóa
Phần 3: On-Page Optimization & Copywriting
Bài 11: Tối ưu các yếu tố trên 1 trang web
Bài 12: Tìm hiểu các thẻ HTML trong SEO
Bài 13: Các thẻ meta tag, Canonical
Bài 14: Kĩ thuật SEO hình ảnh
Bài 15: Seo copywriting - Viết bài chuẩn SEO
Bài 16: Xây dựng nội dung sáng tạo để lan truyền
Phần 4: Tối ưu On-site
Bài 17: Tối ưu các yếu tố trên toàn bộ website
Bài 18: Cách tạo sitemap HTML và XML
Bài 19: Cách cài Robot.txt
Bài 20: Kĩ thuật SEO với Category, tags
Bài 21: 5 yếu tố trong SEO
Phần 5: Link building và Social Marketing
Bài 22: Tìm hiểu vè Backlink, DA, PA0
Bài 23: Quy trình phát triển link tự nhiên
Bài 24: Kỹ thuật SEO Google+
Bài 25: Các bước với Forum seeding
Bài 26: Social SEO: Facebook, Pinterest, Linkedin, Twitter
Bài 27: Cách tìm nguồn link hiểu quả
Phần 6: Local SEO và Rich Snipet
Bài 28: Google đang cá nhân hóa kết quả tìm kiếm
Bài 29: Cách cài đặt địa điểm trên Google Places
Bài 30: SEO MAP: Kết nối website với địa điểm Google maps, cách đánh giá địa điểm Local View
Bài 31: Cách tạo ngôi sao dưới kết qua tìm kiếm (rating)
Phần 7: Đánh giá và đo lường chất lượng SEO
Bài 32: Đánh giá và đo lường đối thủ cùng chạy SEO
Bài 33: Đo lường với công cụ Google Analytics và Google Webmaster Tool
Bài 34: Tích hợp Google+ Page, Facebook PAge vào website, sử dụng button Like
Bài 35: Phân tích website đối thủ
Phần 8: Thủ thuật SEO nâng cao
Bài 36: Gian hàng trên các mạng xã hội
Bài 37: Tối ưu hóa 404
Bài 38: SEO Brand name
Bài 39: Xây dựng hệ thống Marketing
Bài 40: Link Wheel, Pyramid0
Bài 41: Đàm thoại cuối khóa: Trường phái SEO0
Bài 42: Bài trắc nghiệm
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Kiến thức nền tảng
Bài 1: Tại sao cần xây dựng mạng lưới?
Bài 2: Xây dựng mạng lưới là gì?
Bài 3: Nguyên tắc trong xây dựng mạng lưới
Bài 4: Sai lầm trong việc xây dựng mạng lưới
Phần 2: 19 Chiến lược xây dựng mạng lưới
Bài 5: Chiến lược 1: Đưa ra mục tiêu xây dựng mạng lưới chiến lược kinh doanh
Bài 6: Chiến lược 2: Có thêm mối quan hệ mỗi ngày
Bài 7: Chiến lược 3: Xây dựng nhóm đối tác cùng chung khách hàng
Bài 8: Chiến lược 4: Tìm kiếm những mạng lưới xung quanh chúng ta
Bài 9: Chiến lược 5: Hệ thống lời giới thiệu
Bài 10: Chiến lược 6: Khách hàng là người giới thiệu tuyệt vời nhất
Bài 11: Chiến lược 7: Sử dụng DISC xây dựng mối quan hệ
Bài 12: Chiến lược 8: Câu thần chú để trở thành người kết nối tuyệt vời
Bài 13: Chiến lược 9: Xây dựng hình ảnh cá nhân trong cộng đồng
Bài 14: Chiến lược 10: Trở thành người mà người khác muốn hợp tác
Bài 15: Chiến lược 11: Xin lời cảm nhận của mọi người
Bài 16: Chiến lược 12: Hãy luôn chủ động
Bài 17: Chiến lược 13: Hãy duy trì mối quan hệ cũ
Bài 18: Chiến lược 14: Danh sách 100
Bài 19: Chiến lược 15: Nhờ sự giúp đỡ
Bài 20: Chiến lược 16: Tham gia tổ chức kết nối
Bài 21: Chiến lược 17: Tạo ra cộng đồng của bạn
Bài 22: Chiến lược 18: Sử dụng Marketing truyền miệng
Bài 23: Chiến lược 19: Tổ chức sự kiện kết nối
Phần 3: Tổng kết
Bài 24: Kế hoạch hành động để phát triển mạng lưới kinh doanh
Bài 25: Luôn học hỏi và phát triển
Bài 26: Tổng kết khóa học